Ngày 13-14/5/2024 vừa qua, Du học Victoria đã được đồng hành cũng những bạn học sinh đến từ 3 trường THPT của tỉnh Bắc Giang: Trường THPT Ngô Sĩ Liên, Trường THPT Chuyên Bắc Giang, Trường THPT Hiệp Hòa 1 tạo nên một chuỗi chương trình giải đáp thắc mắc và tư vấn, định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Lời đầu tiên, Du học Victoria xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến những đơn vị tuyển sinh, những tổ chức giáo dục trên thế giới, và anh chị diễn giả đã tham dự và góp phần vào sự thành công của sự kiện.

Các đại diện và các bạn học sinh trường THPT Chuyên Bắc Giang chụp ảnh kỷ niệm

Chương trình hội thảo có sự góp mặt của hơn 20 đại diện các trường trung học, cao đẳng và đại học các nước như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ba lan, Thụy Sĩ, Singapore, Malaysia,… đã giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thể chủ động tìm hiểu những ngành nghề đang “hot”, cơ hội nhận học bổng, những thông tin về học bổng, chi phí học tập, chi phí sinh hoạt và cơ hội việc làm, định cư tại từng quốc gia, những xu hướng về những ngành nghề mới nhất trong thời gian tới.

Đặc biệt, tại trường THPT Ngô Sĩ Liên các diễn giải đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Singapore, Canada và đã thu hút hơn 1000 các bạn học sinh tham gia giao lưu, tìm hiểu những ưu điểm và tiềm năng của từng quốc gia, trả lời câu hỏi và nhận nhiều phần quà của chương trình.

Sau khi tìm hiểu các thông tin bổ ích và giải đáp những thắc mắc về chương trình học tập, Visa, học bổng, điều kiện đầu vào,… các bạn học sinh của cả 3 trường đều hào hứng với phần “Bốc thăm trúng thưởng” với những món quà siêu đáng yêu, độc lạ và vô cùng hấp dẫn của hội thảo.

Bên cạnh đó, các bạn học sinh tại 3 trường đã được trao đổi trực tiếp cùng đội ngũ tư vấn của Victoria chia sẻ về cơ hội và lợi thế của việc có chứng chỉ IELTS, định hướng lộ trình học tiếng Anh phù hợp với trình độ cá nhân, mục tiêu trong nghề nghiệp bản thân muốn hướng tới. Ngoài ra, các bạn còn được định hướng nghề nghiệp từ các chuyên gia và cập nhật các ngành xu hướng, ngành nghề lương cao để các bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn quốc gia, trường học hợp lý với năng lực tài chính của gia đình.

Các bạn học sinh và phụ huynh cũng được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về các trại hè tiếng Anh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chương trình học tập kết hợp với hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa của nhiều bạn bè trên thế giới sẽ giúp các bạn tham dự có thêm sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh, nhiều kiến thức và trải nghiệm, những người bạn mới trong khóa học!

Du học Victoria xin gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu, quý Thầy cô Trường THPT Ngô Sĩ Liên, Trường THPT Chuyên Bắc Giang, Trường THPT Hiệp Hòa 1 đã tạo điều kiện để giúp Victoria tổ chức chuỗi hội thảo thật thành công. Victoria cũng vô cùng cảm ơn các em học sinh, phụ huynh đã tới tham dự, tìm hiểu và chia sẻ nhiều góc nhìn đáng quý!

Hình ảnh các bạn học sinh trường THPT Chuyên Bắc Giang chụp ảnh kỷ niệm cùng Victoria

Với phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG -HIỆU QUẢ, Du học Victoria sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ để giúp các bạn học sinh đạt mục tiêu của mình. Hẹn gặp lại Quý Phụ huynh và Học sinh trong những sự kiện lần sau. Du học Victoria xin chúc tất cả các em học sinh sẽ sớm thành công với lựa chọn du học của mình trong thời gian sớm nhất!