Ngày 9/7 vừa qua, tại buổi lễ “VINH DANH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC – IELTS PARTNERS EXCELLENCE AWARD” năm 2022-2023, Trung tâm Anh ngữ Victoria đã tự hào đón nhận chứng nhận “ĐỐI TÁC KIM CƯƠNG, DIAMOND PARTNER” của Hội đồng Úc, IDP Việt nam.

Chứng nhận ĐỐI TÁC KIM CƯƠNG và giải thưởng của IDP

Anh ngữ Victoria – Địa điểm đăng ký và tổ chức thi IELTS chính thức tại Bắc Giang từ năm 2019, trải qua chặng đường 5 năm VICTORIA đã là địa chỉ tin cậy đối với phụ huynh và học sinh trên các tỉnh thành trong cả nước. Nhìn lại 1 năm có thể gọi là biến động đối với kỳ thi IELTS như khan hiếm địa điểm thi IELTS, số lượng thí sinh thi IELTS ngày càng đông, các suất thi IELTS hết chỗ nhanh. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, VICTORIA đã không ngừng nỗ lực và cố gắng hỗ trợ các bạn thí sinh trong thời điểm khó khăn trong năm qua. Sau 1 năm, VICTORIA đã xuất sắc thăng hạng từ Đối tác vàng thành Đối tác Kim Cương của IDP trong năm vừa qua.

Bà Bạch Lan Hương, Giám đốc phát triển bài thi IELTS của IDP

Ngài Raghav – Giám đốc kì thi IELTS khu vực, phụ trách 9 nước Đông Nam Á và bà Lê Muôn Xuân -Giám đốc IDP Vietnam

Trong thời gian qua, VICTORIA và IDP luôn đồng hành, cùng nhau phối hợp trên nhiều phương diện tổ chức các cuộc Hội thảo định kỳ, các kỳ thi thử cho đến hỗ trợ từng trường hợp thí sinh. Việc trở thành Đối tác Kim Cương của IDP đã chứng minh sự hợp tác giữa hai bên càng thêm phần gắn kết, tạo điều kiện tốt hơn cho các thí sinh IELTS trên toàn quốc đăng ký thi IELTS thêm thuận lợi và nhanh chóng hơn. Một năm qua VICTORIA IELTS đã trở thành địa chỉ tin cậy hơn với thí sinh các tỉnh thành trong cả nước, cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích:

✅ Cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi IELTS cho thí sinh
✅ Ưu đãi về tiền mặt khi đăng ký thi IELTS tại Victoria
✅ Tham gia buổi Workshop có sự tham gia chia sẻ của chuyên gia IELTS của IDP tại Victoria
✅ Tham gia thi thử IELTS trên bộ đề thật của IDP cung cấp

Ngoài ra, VICTORIA còn hỗ trợ các thí sinh trong kỳ thi IELTS như:
✅ Làm thủ tục đăng ký thi nhanh chóng, thuận lợi
✅Trả kết quả thi nhanh chóng
✅Tư vấn phúc tra bài thi
✅ Linh hoạt lựa chọn lịch thi nói theo nhu cầu của thí sinh

Mỗi một chặng đường phát triển, VICTORIA luôn được đội ngũ tinh nhuệ của IDP Việt Nam hỗ trợ và đồng hành. Victoria xin chân thành cảm ơn những hỗ trợ cùng sự tri ân của IDP dành cho các Đối tác nói chung và dành cho VICTORIA nói riêng trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng hai đơn vị sẽ có thêm nhiều bước thăng tiến mới trong tương lai.

VICTORIA sẽ tiếp tục đồng hành cùng IDP nỗ lực cải thiện về dịch vụ, quy trình đăng ký thi IELTS, cung cấp các buổi thi thử miễn phí, các buổi Workshop hữu ích cho các bạn thí sinh để giúp các bạn dễ dàng chinh phục “tấm vé vàng” trong tương lai. Thi IELTS tại IDP – Thoải mái, tự tin đạt điểm cao.

👉👉 ĐĂNG KÝ THI IELTS TẠI VICTORIA NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
✅ Giảm 500.000 đồng lệ phí thi đối với học viên đăng ký khóa học IELTS trọn gói tại VICTORIA
✅ Giảm 200.000 đồng lệ phí thi đối với học viên hoặc không phải là học viên của VICTORIA

Lễ Vinh danh Đối tác xuất sắc