Công ty cổ phần Giáo dục Victoria vừa tổ chức triển lãm du học thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh tỉnh Bắc Giang tham gia.

Các đối tác có mặt trong sự kiện
Các đại diện trường đến từ Anh – Úc – Canada – Singapore – Malaysia – Philippines
Các bạn học sinh tham dự và chụp ảnh check-in tại photobooth

Ngày 24/09/2023 vừa qua, Công ty cổ phần giáo dục Victoria tổ chức thành công Triển lãm Du học tại Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang. Đây là một sự kiện du học vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của gần 20 đại diện và cố vấn từ các trường Anh – Úc – Canada – Singapore – Malaysia – Philippines, sự kiện đã mang đến những thông tin vô cùng quý báu về lộ trình học, các ngành học có cơ hội việc làm cao, quy trình ứng tuổi, cơ hội học bổng, thông tin về visa, di trú và các cơ hội học tập khác ở các quốc gia kể trên.

Đại diện đến từ Philippines chia sẻ về thông tin của trường mình.

Ngoài các đại diện kể trên, thành phần tham dự sự kiện tư vấn Du học của Victoria còn vinh dự có sự góp mặt của Cô Nguyễn Thị Phương Lý – CEO & Founder của Anh ngữ Victoria và Anh Trần Xuân Hiếu – Giám đốc Trung tâm bán lẻ Ngân hàng OCB chi nhánh Bắc Giang.

Cô Nguyễn Thị Phương Lý – CEO & Founder của Công ty cổ phần giáo dục Victoria và Anh Trần Xuân Hiếu – Giám đốc Trung tâm bán lẻ Ngân hàng OCB chi nhánh Bắc Giang.

Sự kiện đã thu hút được hàng trăm khách mời bao gồm các phụ huynh và học sinh đang có nhu cầu tìm hiểu về du học và có ý định đi du học trong thời gian tới. Sự hiện diện của đại diện các trường tại sự kiện đã làm rõ hơn cho các khách tham dự về những thông tin du học, chọn ngành, chọn trường cho phù hợp với mong muốn và học lực của mỗi bạn học sinh, giải đáp những thắc mắc băn khoăn để giúp phụ huynh tìm cho con mình trường học phù hợp nhất.

Tham gia hội thảo, các bậc phụ huynh và các em học sinh có cơ hội gặp gỡ và trao đổi thông tin du học, học bổng, tư vấn trực tiếp với đại diện các trường đại học danh tiếng và tư vấn viên du học chuyên nghiệp các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Malaysia… và được hưởng những ưu đãi như:
– Tư vấn và làm hồ sơ du học miễn phí
– Xét học bổng từ 50% – 100% học phí
– Miễn phí 100% phí dịch vụ làm hồ sơ (công chứng, dịch thuật…)
– Voucher 500.000VNĐ tiền mặt cho hợp đồng du học (áp dụng cho tất cả các nước)
– Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ để đạt mức học bổng cao nhất
– Hỗ trợ tìm nhà và đưa đón tại sân bay
– Miễn phí ghi danh khi nộp hồ sơ trước ngày 23/10/2023
👉 Ưu đãi áp dụng tùy chương trình học, tùy nước, cùng nhiều ưu đãi khác (tặng vé máy bay, hỗ trợ phí thi IELTS,…)

Những điều hấp dẫn tại sự kiện này không chỉ kết thúc ở việc được tư vấn 1-1 với các đại diện. Các khách tham dự đã có cơ hội tham gia vào phần “Vòng quay may mắn” để trúng thưởng những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Các khách mời rất thích thú với hoạt động “Vòng quay may mắn tại sự kiện”
Các bạn may mắn nhận được phần quà từ chương trình.

Sự kiện “Triển lãm Du học các nước” – Săn học bổng lên tới 100%” đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mang du học đến gần hơn với các bậc phụ huynh và học sinh tại Bắc Giang. Chắc hẳn những thông tin về du học mà buổi hội thảo này mang lại đã phần nào giúp phụ huynh và học sinh có những quyết định cụ thể hơn cho kế hoạch du học trong tương lai.

Đại diện Học viện Quản lý Nanyang Singapore
Đại diện Trường Cao đẳng Quốc tế Dimensions Singapore
Đại diện Trường Đại học James Cook Singapore
Đại diện Trường Đại học APU Malaysia
Đại diện Trường Anh ngữ Help Philippines
Đại diện Học viện SIM Singapore
Đại diện Học viện TMC Singapore
Đại diện Học viện Ascensus Singapore
Đại diện Học viện Công nghệ và Kinh doanh Adelaide Nam Úc
Đại diện Kaplan UK
Đại diện Trường Đại học Sunderland UK
Đại diện Kaplan Singapore

Nếu bạn quan tâm đến các chương trình du học các nước, muốn tìm hiểu chọn ngành, trường tốt nhất cũng như các chính sách học bổng, cơ hội việc làm và định cư, hãy theo dõi các sự kiện về du học của Công ty cổ phần giáo dục Victoria để cập nhật thêm về các sự kiện và thông tin hữu ích về du học các nước.